Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

10 nữ vận động viên gợi cảm nhất chuyển nghề người mẫu

Web Giai Tri - Ít ai biết 10 người đẹp khiến cánh mày râu nghẹt thở trên các trang bìa tạp chí từng là những vận động viên thể thao nổi tiếng, trong đó có cả Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm.


1. Mo Wandan
Mo Wandan mang quốc tịch Trung Quốc, từng là một gương mặt triển vọng ở môn nhảy cao, nhưng không gặt được nhiều thành công. Hiện Mo Wandan rất nổi tiếng trong vai trò là người mẫu thời trang.
2. Annie Fred
Khởi đầu với bộ môn trượt băng và được người dân Đức gọi trìu mến “Nữ hoàng trượt băng”, nhưng trong làng người mẫu Annie Fred còn được gọi là “Annie siêu sexy”. Annie Fred còn tham gia biểu diễn ca nhạc.
3. Anna Lawson
Tay golf tóc vàng của Australia tuy đã giải nghệ nhưng người ta vẫn nhớ và yêu mến cô với tư cách là người mẫu ảnh quyến rũ.
4. Amanda Beard
Là một vận động viên bơi ếch Amanda Beard rất thành công trong sự nghiệp thể thao của mình. Cô đại diện Mỹ tham gia bốn kỳ Olympic, giành bảy huy chương trong đó có hai huy chương vàng.
Ngoài ra cô còn là người mẫu nóng bỏng trên các tạp chí dành cho đàn ông.
5. Ana Ivanovic
Năm 2008 Ana Ivanovic trở thành người phụ nữ Serbia đầu tiên giành được danh hiệu Grand Slam ở nội dung đơn nữ khi cô giành được chức vô địch Pháp mở rộng. Ngay sau đó cô vươn lên ngôi số 1 thế giới trong bảng xếp hạng WTA.
6. Trương Tử Lâm
Trước khi giành vương miện Hoa hậu Thế giới, Trương Tử Lâm là một động viên chạy vượt rào của Trung Quốc.
7. Bia và Branca Feres
Hai chị em sinh đôi Bia và Branca Feres không chỉ là những người mẫu bốc lửa của đất nước có vũ điệu Samba, còn là cặp VĐV bơi nghệ thuật nổi tiếng của Brazil.
8. Anna Kournikova
Vẫn là cái tên gây chú ý và được nhắc đến nhiều dù Anna Kournikova đã tuyên bố giải nghệ, rời khỏi làng banh nỉ.
9. Anna Semenovich
Anna Semenovich là cựu vận động viên đội tuyển quốc gia Nga môn trượt băng nghệ thuật. Sau khi giải nghệ vào năm 2001 vì vấn nạn chấn thương, cô bỗng chốc nổi lên với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu.
10. Leryn Franco
Leryn Franco là vận động viên ném lao của Paraguay. Năm nay 28 tuổi, từng là nhà vô địch giải trẻ Nam Mỹ năm 2001 và vô địch Nam Mỹ U23 năm 2004. Hiện cô là người mẫu.

>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét