Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Bụi Trần

Tác giả: Trần Đại Dư
Lyly là một thiếu nữ trên trung bình về nhan sắc, cô còn có một thân hình nẩy nở thật toàn vẹn. Từ độ tuổi 13, thân hình của Lyly đã có những dấu hiệu phát triển khá sớm sủa, so với những đứa con gái đồng tuổi với hai gò vú tròn vo nổi um lên trước ngực, hai vòng eo thon thon chạy dài xuống cặp mông nở nang đầy đặn và một cái lồn xinh xinh nho nhỏ, đang lún phún mọc nhanh nhiều sợi lông tơ mềm mại đen tuyền óng ánh và hơi quăn quăn, làm cho chính cô cũng tự cảm thấy hãnh diện và thích thú mỗi khi tự săm soi thân thể của mình trước tấm gương lớn gắn sẵn bên trong phòng tắm, hoặc mỗi khi Lyly mặc một chiếc áo thun lá mong manh ở nhà, thì tấm thân cao ráo với nước da trắng ngần của nàng đã khiến cho lũ trẻ ranh con trai cùng cư ngụ trong khu vực của mẹ con nàng cứ phải dán chặt những đôi mắt hau háu vào từng bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng của Lyly để mà tấm tắc khen thầm.

Thuộc thành phần mẹ là quả phụ, con như true mồ côi kể từ ngày ba ruột của Lyly dứt khoát ký đơn đòi ly dị vợ để đi theo tiếng gọi của tình yêu mới thì Lyly cùng với mẹ ruột là Chị Thoa, một thiếu phụ còn rất trẻ dọn tới ở trong khu chung cư trung lưu này. Cuộc sống của hai mẹ con nàng có vẻ khép kín, không thường có những sinh hoạt tấp nập ồn ào, chỉ thỉnh thoảng những gia đình ở gần đó thấy có một vài người bạn cùng phái lái xe tới chơi với mẹ con nàng trong những ngày lễ nghỉ thì cũng không có mấy ai cần bận tâm để ý. Còn kỳ dư là suốt ngày cửa đóng then cài, ít khi hai mẹ con của Lyly xuất hiện trong những sinh hoạt ở khu gia cư tập thể như những gia đình khác ở chung quanh.

Cuộc hôn nhân bất ngờ bị nửa đường gãy gánh đó người ngoài cuộc, không ai hiểu rõ được lý do tại sao. Chỉ có người trong cuộc mới biết được điều này. Đó là sự khác biệt về khả năng và nhu cầu sinh lý giữa hai người, giữa ba với mẹ của Lyly. Sự khác biệt thật không có cơ hàn gắn vì ba của Lyly là loại đàn ông háo sắc, đam mê, luôn luôn có sự ham muốn và hay thích những kiểu cọ làm tình có tính cách cuồng bạo.

Còn mẹ của Lyly thì tuy không phản đối nhưng ngoài mối quan hệ tình dục bình thường với chồng, nàng lại thường không ưa thích những cách thức cuồng bạo, trái lại, nàng còn có tật là thích ân ái với những người bạn đồng phái, khiến cho sinh hoạt tình dục của hai vợ chồng như bị chia xẻ ra, làm cho ông chồng có nhiều khi bất mãn và tự ái bị xúc phạm. Họ không có sự chuyên chủ để biệt đãi riêng cho nhau, chồng thì hay thích đụ cách này kiểu nọ và bạ đâu, bạ lúc nào nổi hứng cũng đè vợ ra đụ tận mạng. Còn vợ thì lại thích chung chạ với người đồng phái. Thực tế, cả hai người họ đều là những con thú đam mê tlnh dục nhưng lại thiếu sự hòa hợp, họ thiếu những sở thích tương đồng, lại không chịu kiên nhẫn và thành thực ngồi xuống để cùng bàn thảo với nhau sao cho dung hòa, cho nên, cả hai đều miễn cưỡng chịu đựng ngấm ngầm những khác biệt của nhau cho đến khi phải rã đàn tan nghé, đi đến chỗ phải ly dị.

Nhưng chuyện ly dị đã sảy ra, cũng là tại một phần lớn là do người chồng ham gái trẻ, bất cần tới sự có mặt của Thoa.

Theo sự đàm tiếu thông thương, ngươi ta chỉ cho rằng người chồng của chị Thoa là loại đàn ông ham mới nới cũ cho nên đã có vợ đẹp như vậy mà còn háo hức chạy theo tiếng gọi của con tim với một người con gái trẻ khác, để cho mẹ con của nàng phải miễn cưỡng chấp nhận một cuộc sống đơn lẻ côi cút.

Dường như mẹ con của Lyly cũng bằng lòng với một cuốc sống âm thầm bình lặng như vậy. Bởi người ta cho rằng, sau vụ ly aị miễn cưỡng, có lẽ chị Thoa cảm thấy ngao ngán tình đời phụ bạc, thay trắng đổi đen, cho nên chị quyết định chọn một
cuộc sống lặng lẽ để nuôi con, từ lúc bé Lyly mới có 13 tuổi cho đến bây giờ, đã 3 năm có lẻ.

Đôi lúc những người bạn gái đến chơi trong căn nhà hai phòng ngủ của chị Thoa, ngoài những tiếng cười nói vui vẻ rộn ràng nổi lên trong các bữa ăn chung với sự hiện diện của chị Thoa cũng như bé Lyly. Nhưng sau khi họ ăn uống no say, thì mấy người lớn kéo nhau vào hết bên trong phòng ngủ của chị Thoa để làm như họ chỉ nằm trò chuyện, mặc cho Lyly tự do thơ thẩn ngồi chơi một mình ở phòng ngoài, hoặc, chơi chán, Lyly ôm lấy một con gấu nhồi bông trắng đi vào phòng riêng của mình để xem ti vi, chơi game hay nằm lăn quay ra ngủ một mình.

Có nhiều khi Lyly ngủ đã quá no con mắt, cô chợt bị đánh thức bởi những tiếng cười rúc rich khác lạ thoát ra từ trong căn phòng riêng của mẹ. Bé Lyly không biết rõ chuyện gì, bèn len lén bước đến trước cửa phòng, ghé mắt trộng vào phòng riêng của mẹ thì dù không muốn, cô đã nhìn thấy hết tất cả mọi việc bên trong giữa mẹ nàng với một hay có khi là hai người bạn cùng phái của mẹ, tất cả đều đang trần truồng, vú đùi lông háng của họ, tất cả đều phơi ra tênh hênh giữa ánh sáng ban ngày, họ nằm quây quần hay dạng toạc háng ra bắt chéo lên đùi của nhau rồi cạ sát cho hai cái miệng lồn va chạm mạnh vào với nhau trên chiếc giường ngủ của vợ chồng Thoa lúc trước, họ thi hành cáchành động đầy tính dâm đãng làm cho Lyly bị kích thích mạnh mỗi lần nhìn thấy họ, cô chỉ muốn nghẹt thở mà không dám hé răng tìm hiểu cùng ai.

Lần đầu tiên, Lyly bị hoảng hất, quay vội về phòng, nằm đờ người ra yên lặng ôm lấy con gấu trắng dán mắt lên nhìn trần nhà với những ý nghĩ xáo trộn thắc mắc tràn ngập mà không biết phải bày tỏ với ai. Nhưng thét rồi, Lyly cũng không cần tìm hiểu và xem những hình ảnh đó trong phòng riêng của mẹ với những người bạn đồng phái là một việc tự nhiên. Có điều, Lyly thắc mắc hơn cả là cô bé không thể hiểu được vì sao, những người lớn như mẹ của nàng cùng một hai người bạn cũng cùng là đàn bà với nhau, tại sao họ lại phải làm những chuyện loạn dâm như vậy? Và họ say sưa làm như thế để làm gì, Lyly cũng chẳng biết, chỉ biết rằng bất cứ lúc nào cùng nhập cuộc, họ cũng đều tỏ ra phấn khởi, vui vẻ cười đùa ồn ào tỏ ra rất thích thú trong thời gian thật lâu cho đến khi lồn của họ đều đã ướt nhầy nhụa dâm thủy và lăn lóc, quay ra ngủ vùi, cho đến khi thức dậy, họ trông thấy Lyly như vẫn hồn nhiên vô tư lự, họ cho rằng con bé Lyly có tính tình thầm lặng kia không hề hay biết họ đã làm những gì.

Đã nhiều lần chính mắt Lyly nhìn thấy tấm thân trần truồng không một manh vải che đậy của mẹ với chùm lông lồn đen rậm nằm ở giữa hai bờ háng rộng rãi khang trang, bộ ngực của mẹ cũng trắng phau và đồ sộ không kém, lang chạ tình dục với có khi là một, có khi là hai người bạn gái của mẹ. Không một người nào còn sót trên người một mảnh vải, tất cả đều để người ngợm tô hô trắng hếu. Họ mê mải liếm láp, bóp lồn, bú vú, thoa bóp vai bụng lẫn cho nhau ra chiều vô cùng thích thú.

Họ quằn quại bởi những động tác dâm dục của nhau. Từng ngón tay thon nhỏ của người này thò vào móc sâu trong lồn và thụt ra thụt vào đụ khan cho người kia với những tia mắt gần như trở thành cuồng dại. Họ nút lưỡi nhau giống như hai người khác phái vẫn nút lấy lưỡi của nhau trên màn ảnh TV mà Lyly thường thấy.

Lyly nhìn họ mãi cũng chẳng hiểu làm như thế, họ đã có những cảm giác kích động như thế nào đến nỗi họ đã nhiều phen phải ghì xiết lấy nhau, rên rỉ và quằn quại bên nhau như uống chung phải một ly thuốc độc.

Riêng đối với Lyly, tất cả những hình ảnh, âm thanh và động tác dâm dục đồng tính của mẹ với những người bạn thường hay đến nhà để chơi với mẹ đã làm cho một cô gái vừa mới lớn như Lyly rất bồi hồi xao xuyến.

Tuổi mới 16, đúng ra cô bé chưa hề biết chút gì về tính dục, tuy rằng làn da trên thân thể của Lyly đã trở nên óng ả mịn màng từ lúc nào. Khu vực chung quanh cái lồn con gái của Lyly đã bắt đầu nhú lên những sợi lông tơ, tuy chưa nhiều lắm, nhưng cũng rất rậm rạp y như của mẹ nàng, chúng như muốn mọc thật nhanh để mau phủ kín lấy chung quanh cái khe lồn, hoàn toàn khác với khu vực quanh lồn của mẹ, lông đen đã phủ ngập kín trông giống như một chùm tóc đen mà không hề trông thấy hai bên cái mép lồn trông hết sức đầy đặn ngon cơm. Ngoài một cái lồn nổi u to vồng lên như nửa trái xoài tượng úp xuống giữa hai bờ háng, đám lông lồn của mẹ vừa đen vừa dày, mọc túa ra bao phủ kín hai bên cái mép lồn lan ra tới tận mông đít nếu không lấy bàn tay vẹt đám lông lồn này ra, có thể rất khó mà biết được đằng sau đám lông đen rậm đó, còn là một cái lồn với hai cái mép rất dày và rất nhạy cảm từng nở ra căng cứng vào những lúc mẹ cô bị nứng lồn.

Sau nhiều lần Lyly lén nhìn cảnh tượng mẹ công khai ái ân với những người bạn đồng phái ở trong nhà, Lyly muốn lên tiếng hỏi mẹ tại sao phải làm như vậy. Nhưng chưa bao giờ Lyly dám hỏi. Nàng chỉ nghĩ mơ hồ rằng, mẹ và những người bạn kia rất thích làm như vậy mà thôi. Vì họ thường xuyên tái diễn những cảnh đó ngay trong căn nhà này.

Không nhìn không biết đến thì thôi, đã nhìn thấy là Lyly lần nào cũng cảm thấy vô cùng hồi hộp. Cơ thể đầy sức sống của nàng bị kích thích mãnh liệt. Từ bên trong cái khe lồn hoang vu trinh trắng của một người con gái còn trinh, Lyly cứ
thường cảm thấy ướt đẫm một chất nước có mùi ngai ngái và có chất nhờn và hơi dính tay ứa ra bên trong hai bên cái mép lồn măng tơ còn khép kín, đến nỗi, mỗi lần bị kích thích như vậy, cô như có một sức mạnh vô hình đưa đẩy bàn tay bé nhỏ của người con gái lần mò xuống vùng háng hâm hấp nóng, rồi cô dùng những ngón tay vô tình để tự kích thích lấy những nơi nhạy cảm chung quanh và ở ngay bên trong cái lỗ âm hộ.

Mẹ nàng tự vui hưởng nhục dục bên trong thì bên ngoài cửa phòng Lyly cũng tự thủ dâm lấy. Một tay Lyly tự bóp và thoa nắn lấy cái đầu vú mới nhú màu son, một bàn tay còn lại, Lyly mò xuống day lấy day để lên cái mặt lồn còn đồng trinh cho đến khi sự chà sát khiến cho dâm tính đã bị kích thích cực độ thì nước dâm trong lồn của Lyly ứa ra nhễ nhại ở chung quanh miệng lồn. Nhiều khi nàng còn rất muốn cố tình cúi gập người xuống để mong ngậm được cái núm vú chưa kịp mọc hẳn ra, nhưng Lyly không thể tự làm được việc này.

Chung quanh khu xóm có nhiều đứa con trai tuổi đồng trang lứa rất thích làm quen với Lyly, nhưng chưa có đứa nào làm cho Lyly hâm mộ để mắt tới. Chúng nó mỗi lần bắt gặp Lyly cùng mẹ đi ra ngoài chỉ biết đứng trố mắt nhìn theo xì xào
tiếc nuối, cho đến khi hai mẹ con của nàng đi khuất bọn con trai cũng chưa kịp tỉnh hồn.

Cho đến một lần, có một người đàn ông đầu tiên không biết mẹ đem hắn về từ đâu xuất hiện trong ngôi nhà "vắng vẻ" của mẹ con nàng kể từ khi ba nàng bỏ hai mẹ con đi lấy vợ khác và không một lần quay về…

Ngừơi đàn ông đó, Lyly không biết mẹ quen biết trong dịp nào, ông ta trông hiền lành như một ông thần đầy sự thân mến vui vẻ, tự nhiên xuất đầu lộ diện như một vị cứu tinh cho niềm vui, không chỉ với Lyly, ông ta còn đem lại nguồn sống mới cho cả hai mẹ con của nàng.

Có một lần mẹ của Lyly trở về nhà khi trời đã khuya lắm và Lyly đã ngủ quên rất lâu trong căn phòng riêng biệt, sát cạnh với căn phòng của mẹ, thì bỗng đâu, những âm thanh rung động nổi lên liên hồi, giống như có ai đang làm một động tác nào đó liên hồi kỳ tận va chạm vào bức vách ngăn đôi hai căn phòng ngủ và Lyly đã bật thức dậy giữa đêm khuya. Việc đầu tiên là Lyly chú ý tìm ra những tiếng rung động tuy không ồn ào này phát xuất từ đâu Nó phát xuất từ chính phòng ngủ của mẹ, trên chiếc giường thường ngày mẹ vẫn miệt mài nhục dục với những bà bạn gái thì đêm nay, mẹ đang nằm trần truồng, chổng mông để lòi hai bờ mông hum húp và cái mặt lồn hơi lõm vào phía trong đang toang hoác nở ra với bề mặt ướt nhẹp để cho người đàn ông vạm vỡ, thân thể của "ông ta" cũng trần truồng, đang quỳ trên giường từ phía sau, chĩa con cu vừa to vừa dài vừa loang loáng ướt như có thoa dầu để cắm thẳng con cu từ đàng sau vào giữa vùng đít của mẹ, trong khi mẹ của Lyly đầu cúi gập xuống mặt giường trong tư thế quỳ hai gối chống hai khuỷu tay, hai bàn tay như bối rối đang ta sức níu chặt lấy tấm vải trải giường, hai làn môi mím chặt lại và rên rỉ liên hồi để đón nhận lấy những cú húc cật lực từ đằng sau đưa tới. Những cú húc chết ngt.ỉời này chính là nguyên nhân làm cho cái thành giường của mẹ phải rung rinh, liên tục bị va vào vách tường, tạo ra những tiếng rung động đều đặn và làm tỉnh thức cô bé mới lớn Lyly.

"Ông ta" là một người khá đẹp trai, khỏe mạnh với những bắp thịt rắn chắc hằn trên hai cánh tay và khắp cùng một thân thể trần truồng. Đây là lần thứ nhất trong đời của một cô gái mới lớn, mới dậy thì và có nhiều dâm tính đang phát triển, muốn vùng dậy trong tấm thân đang phát triển của Lyly khiến cho nàng chỉ cần đứng ngấp nghé bên ngoài cửa phòng ngủ để lén nhìn vào hành động của người đàn ông đang mím chặt môi lại với hai cánh tay chắc nịch cố với lên để bóp lấy hai cái bầu vú đong đưa của mẹ rồi ra sức húc tới húc lui liên tục, khiến cho rung rinh lay động cả hai căn phòng ngủ. Chắc có lẽ mẹ của Lyly và "ông ta" không hề biết rằng, bên ngoài cửa phòng có một cô gái đang lớn nấp nhìn tận mắt những động tác con heo đang diễn ra với hai người làm cho đôi chân của cô gái nhỏ bị khích động như muốn sụm xuống đứng không vững. Nước lồn trong cô bị vãi ra dầm dề, Lyly không cần phải đưa bàn tay sờ vào sâu bên trong, nàng cũng biết, trong lỗ lồn bé nhỏ hoang vu của nàng đang nóng rực lên như một nồi nước bị đun sôi và dâm khí đang ứa ra từng đợt làm cho nhếch nhác dọc theo hai bên cái mép lồn.

Người đàn ông đang mê mải đụ mẹ của Lyly mạnh bạo quá ! Chỉ cần nhìn vào hai cái bầu vú đong đưa ìui tới dưới triền ngực quỳ sấp của mẹ, Lyly cũng biết rằng, mẹ cũng đang mê man điên dại, không còn chút tỉnh táo nào để hòng làm chậm lại những cú húc khốc liệt của người đàn ông. Người đó vừa húc sau mông vừa cúi rạp trên tấm lưng của mẹ cố tìm lấy khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi của mẹ mà nút lưỡi. Lạ một điều là mẹ không phản kháng bất cứ hành động nào của ông ta. Trái lại mặt mẹ đờ ra như bị thôi miên với hai con mắt lim dim vừa nhắm vừa mở và tỏ ra rất ngoan ngoãn vâng lời. Vừa đụ từ sau mông đít của mẹ, vừa cố tìm miệng của mẹ mà nút lưỡi cho nên, thân thể vạm vỡ của ông ta biến thành một sức nặng đè trên tấm lưng trần tròn trịa và nhễ nhại mồ hôi khiến cho toàn thân của mẹ bị sụm hẳn xuống và con cặc dài ngoằng cứng ngắc của ông ta vô tình bị sút ra khỏi cửa miệng lồn, phơi cái lồn ướt đẫm của mẹ cũng như con cặc dài láng mướt của ông ta ra. Ông ta vội lật mẹ nằm ngửa trở lại, hai cánh tay trần của mẹ từ nãy giờ níu chặt lất tấm vải trải giường có vẻ như đã bị mỏi cho nên mẹ để soải hai cánh tay bạch tuộc ở trên đầu, ngoẹo hẳn sang một bên với những sợi tóc ướt đẫm mồ hôi bị bết trên hai bên má . Hai bắp đùi tròn lẳn trắng phau với làn da săn chắc của mẹ thì dạng hẳn ra một cách hớ hênh như đang sẵn sàng đón đợi cho ngươi đàn ông đụ tiếp.

Người đàn ông quay mặt chăm chú nhìn lại cái lồn to phồng của mẹ. Ông ta khẽ mỉm cười ra về rất thích thú, rồi cúi xuống rất chậm chạp hiền hòa, vạch rộng hai bên háng của mẹ ra để rúc đầu vào đó mà bú lấy cái mép lồn, bàn tay còn lại, ông ta cho hai ngón tay vào bên trong lỗ lồn của mẹ mà ngoáy như làm một cử động rất điệu nghệ nhẹ nhàng, khiến cho mẹ của Lyly cầm lòng không đậu cứ phải rướn mãi hai bờ háng rộng lên từng đợt. Người đàn ông bú lồn mẹ một cách tham lam như chẳng muốn rời. Ông ta nhổm hẳn cả người để mút bú tận tình trong háng mẹ, để lộ ra một con cu vừa to vừa dài, lông lá mọc um tùm bao bọc lấy chung quanh hal hòn dái đong đưa, hai cái mông đít chắc nịch của người đàn ông thỉnh thoảnh lại gồng hẳn lên có lẽ vì ông ta đang cảm thấy sung sướng. Đứng từ bên ngoài nhìn vào, Lyly có thể hiểu được vì sao mẹ nàng lại thích nằm yên cho người đàn ông bú lồn trong một thời gian lâu với những cảm giác đê mê như thế. Vì chính bản thân của Lyly cũng đang rà những ngón tay vô tội của nàng xuống dưới cái mép lồn bé nhỏ xinh xinh của cô để mà "thông cảm" được cái cảm giác đê mê do cái lưỡi êm, mềm của người đàn ông đem tới một cách có nghệ thuật hẳn hoi. Phải chi Lyly cũng được người đàn ông trong kia tận lực nâng niu và mút bú cái âm hộ còn trinh nguyên của nàng? Cô chỉ cần hình dung ra hai làn môi dày với cái lưỡi ma quái của người đàn ông va chạm vào giữa hai mép lồn rất nhạy cảm của cô thôi, cũng đã đủ khiến cho Lyly phải rùng ưùnh lên trong khi nước dâm trong cửa lồn nàng cứ ứa ra từng chập.

Vì bị xúc cảm quá mãnh liệt, Lyly khó giữ được tiếng nàng rên lên nho nhỏ bên ngoài cửa phòng. Âm thanh này đã lọt đến tai của người đàn ông đang bú lồn mẹ nàng trong kia, ông ta thoát ngửng đầu dậy nhìn ra cửa phòng và ông ta đã nhác trông thấy được Lyly, đứa con gái mơn mởn cửa người đàn bà mà ông ta đang được đụ đéo đứng nấp ngoài kia. Người đàn ông bất giác khẽ mỉm cười, ông ta làm ra vẻ vô tình và tiếp tục làm cho người đàn bà thêm sung sướng bằng cách ngồi xổm đối diện với mẹ nàng đang nằm dạng ngửa phơi cái lồn nhễ nhại ra. Người đàn ông như cố tình để cho Lyy bên ngoài trông thấy con cặc cứng ngắc, vừa to vừa dài của ông ta bằng cách cầm lấy nó tự rà lên rà xuống dọc theo cái khe lồn đang loe ra của mẹ, chất nước nhờn trong lồn dính lên cái đầu con cặc của ông ta càng khiến cho việc chà sát trở nên trơn tru, tạo ra nhiều kích thích. Cứ nhìn cái mông đít của mẹ nhích lên nhích xuống mỗi lần cái đầu con cặc hẩy trúng vào cái hột le của mẹ, Lyly cũng biết rằng bà mẹ đang tận hưởng những giây phút thần tiên thống khoái nhất trong đời.

Động tác tuy nhẹ nhàng, nhưag người đàn ông ra chiều có nhiều kinh nghiệm khi ông ta cốt ý dùng cái đầu con cặc to tròn láng ươt để làm vật cọ sát và kích động lên cái hột le. Giữa hai mép lồn của mẹ là một cái lỗ đã nở ra toang hoác, những sợi lông đen mượt mọc chung quanh miệng lồn bị nước lồn làm ướt, bết thành từng lọn nhỏ. Cái đầu con cặc càng lúc càng chà sát mạnh hơn nhanh hơn và dí sát vào bên trong gần cái lỗ lồn cho đến khi người đàn ông khẽ hẩy mạnh cái đít thì cả khúc gân dài ngoằng của ông ta đã ngập thật sâu và biến mất bên trong lỗ lồn của mẹ.

Chừng như biết có đứa con gái nhỏ đang đứng rình, người đàn ông càng thêm hứng khởi và quyết làm nhiều động tác kích dục nhiều hơn như cố tình cho đứa con gái được nhìn thấy. Ông ta bợ đít của người đàn bà lên trên hai đùi và quỳ theo kiểu ngồi xổm để nắc càng lúc càng quyết liệt hơn. Hai cái mông no tròn của mẹ Lyly được người đàn ông nâng lên nâng xuống, lái qua lái lại hai bên trong khi ông ta hất ngược háng vào lồn của người đàn bà, khiến cho mẹ của Lyly như người bị trúng phong, hai mắt của nàng trợn ngược nhìn lên trần nhà trong khi toàn thân bị hẩy tới hẩy lui càng làm cho chiếc giường thêm va chạm liên hồi vào vách.

Từng đợt khoái cảm đã tư tư ập xuống trên khắp cơ thể nlc nóng của người đàn bà với đôi môi mím chặt lại, hai bầu vủ tròn trắng đồ sộ đong đưa trên triền ngực trông đầy hấp dẫn. Người đàn ông đụ mãi theo lối quỳ xổm, giờ ông ta vác hai cái chân của người đàn bà lên vai, bẻ gãy gập thân người của bà ta lại khiến cho hai cái mông nhờ vậy được nâng lên cao cho cái lồn phơi ra hấp háy. Trong khi vác hai cái chân của người đàn bà lên cao, người đàn ông chống hai cánh tay xuống giường theo tư thế giống như người tập hít đất để rồi theo cách đó, ông ta dộng thẳng con cặc vào sâu bên trong lỗ lồn của người đàn bà. Tư thế ái ân này quá là một phép lạ làm cho lỗ lồn của người đàn bà như bị khai thác cùng cực. Con cặc cương cứng to sù cứ thế, từng chập dộng xuống tàn canh giá lạnh. Người đàn bà chỉ còn cách nghiến chặt hai hàm răng lại để hứng lấy những đợt khoái cảm tận cùng. Mẹ của Lyly đã toát mồ hôi hột, dâm khí trong lồn đã ứa ra nhầy nhụa cả ngoài miệng lồn, nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục dộng thẳng con cặc xuống như người ta cắm một cây cọc hàng rào.

Ở bên ngoài cánh cửa, Lyly không thể nào còn giữ được tự chủ, toàn thân cô gái như có một luồng điện cực mạnh làm cho các cơ thịt trong người rung lên từng chập. Dù nàng không trực tiếp được ngửa thẳng mặt lồn ra nỉlư mẹ để đón lấy những cú dộng thần sầu của người đàn ông, Lyly cũng hình dung ra được cảm giác đó cực mạnh, làm cho sức va chạm trong lồn với cái thân cương cứng của con cặc sẽ làm cho những cảm giác trong người dậy lên đến thất điên bát đảo và những cơn sóng khoái cảm ập đến một cách liên hồi. Cứ nhìn những giọt mồ hôi toát ra trên thân thể của mẹ, Lyly cũng hiểu rằng bà đang chìm ngập trong những cơn khoái cảm cực độ, hết xít xoa rồi lại rên rỉ liên hồi, hết dạng toạc lồn háng ra lại co chân múa tay như một người bị ma nhập, Lyly cũng biết rằng trong giây phút này, căn nhà của mẹ con nàng có bị sập xuống thì mẹ của nàng cũng không cần hay biết. Bà ta đang chìm ngập điên cuồng trong cơn sóng ái ân.

Cái lồn bé nhỏ của Lyly cũng bị kích động không kém, cô bé có lúc như muốn kẹp chặt hai đùi lại, có lúc lại muốn dạng ra. Cô ngồi thụp xuống bên ngoài cửa phòng ngủ của mẹ mà xao xuyến bồi hồi, mà lòng dạ ngổn ngang như người say rượu. Từng tấc da thịt non tơ trên tấm thân thân gọn ghẽ băng trinh của nàng như đang gợn lên từng cơn khát khao thèm muốn và ban nãy, khi người đàn ông vừa nhác trông thấy cô bên ngoài cửa phòng thì dường như trong khi vẫn mải miết đụ mẹ của cô, ông ta đã thật nhanh, nháy mắt lại với nàng như một dụ dỗ đồng lõa, như một câu hỏi ngầm đánh thẳng vào ước muốn thầm kín nhưng rất mãnh liệ t củ a cô:
- Em có muốn được ta đụ giống như mẹ em bây giờ không?
Lyly hoảng hốt ngồi thụp xuống như để né tránh tia nhìn đầy sức thôi miên của "ông ta". Người đàn ông thật ra, đã nhìn thấy Lyly, với kinh nghiệm dày dạn, ông ta thừa biết trong tâm trạng ngấm ngầm của cô bé đang có những xúc cảm đang có những ước muốn mãnh liệt dâng lên. Và ông ta biết chắc sẽ có ngày, ông ta sẽ được hưởng thụ đóa hoa trinh nguyên hàm tiếu này. Nhưng bây giờ, ông ta không thể bỏ ngang cuộc chơi, không thể để cho người đàn bà này biết được giữa ông ta với cô bé đã có một mối dây liên lạc tình cờ, và ông ta đã không ngại ngùng gởi tới cho cô tia nhìn đầy ngụ ý, một hứa hẹn ngấm ngầm.

Lyly vụt đứng bật dậy chạy nhanh về phòng riêng của mình, trong lòng cô nổi lên ngổn ngang trăm mối, vừa hoang mang sợ sệt vừa như có ma lực thúc đẩy sự khát khao mãnh liệt trong cô. Ban nãy vì quá kích động, Lyly cũng đã "vô ý" tự thủ dâm mấy lần, nước trong lồn của cô vẫn còn đọng nguyên chưa khô hết, cô gục mặt nằm sấp trên gối mà nghe lòng dậy lên biết bao nhiêu là ý tưởng mông lung cả bực bội và lo âu lẫn lộn.

Không ngờ chỉ sau đó một khoảng thời gian rất ngắn, chú Phúc - tên của người đàn ông - đã dọn vào ở chung trong nhà với hai mẹ con của Lyly. Mối giao hảo giữa 3 người dần dần trở nên thân mật cởi mở. Trước khi chú Phúc chính thức dọn vào ở chung, hai mẹ con của Lyly dẫn nhau đi đến một nhà hàng Tàu nổi tiếng ăn cơm. Có lẽ, để có thể dễ dàng hơn trong việc giải thích cho Lyly biết về sự có mặt của chú Phúc trong nhà, trong bữa ăn Thoa đã nhỏ nhẹ nói với con :
- Hai mẹ con n~ình hiện giờ sống thật đơn chiếc, cả ngày mẹ bận rộn ở chỗ làm, chiều đến về nhà cũng chỉ có hai mẹ con. Việc chú Phúc dọn vào ở chung là để có sự hiện diện của người đàn ông trong nhà để phòng khi bất trắc. Con có đồng ý quyết định này của mẹ không vậy?
Lyly ngúng nguẩy trả lời mẹ:
- Mẹ đã quyết định sẵn còn hỏi con làm gì?

Thoa biết có nói thêm chỉ gây thêm sự phiền lòng cho cả hai mẹ con vì tánh tình của Lyly tuy ít nói nhưng khá ngang bướng. Sau cùng nàng kết luận:
- Có chú Phúc trong nhà, mẹ đỡ lo cho con trong những lúc mẹ bận việc chưa về nhà kịp. Vả lại chú Phúc cũng là người tử tế rất biết điều...

Ngày hôm sau thì chú Phúc dọn tới thật. Đồ đạc riêng tư của chú cũng chẳng có gì nhiều, chỉ vỏn vẹn một cái vali nhỏ.
Trong bữa cơm chiều đầu tiên trong nhà, chú Phúc tỏ ra chăm chút và chiều chuộng Lyly ra mặt, chú nói:
- Chú hy vọng từ nay chúng ta sẽ là người một nhà . Có điều gì chú có thể giúp được, Lyly cứ nói cho chú biết chú sẽ sẵn sàng...
Lyly đáp lời chú lí nhí trong miệng :
- Cám ơn...
Bữa cơm diễn ra nhanh chóng, chú với mẹ của Lyly rút nhanh vào phòng ngủ sau khi dọn dẹp qua loa.

Còn lại một mình, Lyly chẳng biết làm gì, cũng rút về trong căn phòng riêng của cô, mở máy TV lên nhưng cô không nhìn vào màn ảnh nhưng nằm gác tay lên trán nghĩ ngợi vẩn vơ.

Lyly đoán biết, bên phòng ngủ bên kia, chú Phúc và mẹ đang làm những gì. Đi ngủ thì còn quá sớm. Có thể họ đang bàn bạc chuyện gì đó không chừng. Lúc sau này thì cánh cửa phòng luôn luôn được khép lại mỗi lần có chú Phúc tới chơi, không để mở ra vô tình như trước nữa.

Từ ngày có mặt chú Phúc, mọi sinh hoạt ưong nhà có vẻ được thu ngắn lại, việc đi ngủ sớm của Thoa dã trở thành thói quen không ai cần thắc mắc. Nàng đã có nói với Lyly điều này:
- Mẹ cần thức dậy vào sáng sớm ngày mai để đi làm. Thức khuya quá, sáng dậy không nổi...

Lyly cũng hiểu được như lời mẹ nói, thức khuya thì không thể dậy sớm, càng không thể dậy sớm vào những đêm khuya đột nhiên, cô nghe thấy có những rung động nhẹ nhàng, giống như trước kia Lyly đã âm thầm trở dậy, rón rén đến nhìn lén vào trong căn phòng của mẹ để biết rằng, những lần như vậy, mẹ với chú Phúc đang làm gì.

Căn nhà đối với Lyly thường ngày đã có quá nhiều sự nhàm chán ngoài giờ học ôn bài vở trong trường. Nhưng kể từ ngày có mặt chú Phúc, thì mối quan hệ giữa hai mẹ con càng trở nên cách biệt hơn. Hai mẹ con nàng ít có dịp cùng nhau tâm sự như trước, mặc dù Thoa luôn luôn tỏ ra quan tâm săn sóc và chiều chuộng Lyly hết mực. Nàng thường nói:
- Lúc này mẹ hơi bận việc, không có thời gian nhiều để gần gũi với con như trước. Nếu có gì cần, con cứ cho mẹ biết.

Giống như mẹ nói thì để mà nói cho đỡ trống trải câu chuyện, chứ Lyly nào có nhu cầu nào cần gì ở mẹ. Ngày hai bữa cơm và tiền tiêu vặt trong trường thì mẹ đã chu cấp thừa đủ. Chỉ có việc phải lái xe đưa đón Lyly tới trường, đôi khi cũng là một trở ngại cho công chuyện làm ăn của mẹ. Cho nên, cấp sau này, khi đã trở thành "người trong nhà", có lần mẹ đã đề nghị:
- Hay là những ngày mẹ bị bận việc, chú Phúc sẽ thay mẹ để đưa dón con cũng được chứ gì?

Nghe mẹ đề nghị, Lyly cũng chẳng biết phải trả lời ra sao. Thôi cứ để tùy mẹ muốn sao cũng được Vả lại, chú Phúc cũng là người có tánh vui vẻ và dễ dãi. Thật ra, đối với Lyly, cô cũng chẳng có trở ngại gì để không tỏ ra thân thiện với chú, ngoại trừ chú đã nhìn thấy Lyly nhìn lén cảnh ái ân cụp lạc giữa chú với mẹ của Lyly. Nhưng sao tuyệt nhiên, chú không có phản ứng chi về điểm này. Hàng ngày, chú vẫn tỏ ra niềm nỡ và nói chuyện với Lyly một cách bình thản, có trên có dưới, chưa có dấu hiệu gì khá c lạ.

Chú Phúc biết rõ Lyly hay nhìn trộm hai người lớn đụ nhau, chú cũng hiểu rằng, những hình ảnh đầy kích thích đó, nhất định phải có những tác dụng ghê gớm lắm đối với tâm hồn của một cô gái mới lớn như Lyly. Nhưng chú chẳng phiền trách, cũng chẳng đá động với Lyly về chuyện này. Thoa, mẹ nàng thì hoàn toàn không biết có chuyện dó. Tuy đã nhiều lần nàng cẩn trọng nói với Phúc:
- Em chỉ có một đứa con gái duy nhất. Em muốn cho nó có được một cuộc sống hồn nhiên sung sướng, vì nó đã bị mất cha ruột. Em không muốn con em phải khổ giống như em bây giờ. Giữ cho nó sống tự nhiên với tuổi của nó được ngày nào
là em mừng ngày nấy. Chúng ta có làm gì cũng phải kỹ lưỡng đừng để cho nó trông thấy hay biết được những chuyện riêng tư kẻo nó bị chia trí ra trong việc học hành.

Nghe Thoa nghiêm chỉnh dặn dò, Phúc tỏ ra là một người lớn có trách nhiện, rất tán thành lời nói củanàng. Thoa không thể biết rằng, trong đáy lòng của Phúc nhất định đã có những ý nghĩ đen tối nhen nhúm sẵn kể từ khi hắn biết rằng Lyly đã nhiều lần chứng kiến những cảnh ái ân cuồng loạn giữa hai người. Điều này cho Phúc biết rằng, Lyly đã bị mê hoặc, đã bị những hành động khiêu dâm kia cám dỗ. Nhất là cô bé lại rất kín tiếng, không hề để lộ ra phản ứng khác thường nào. Có nghĩa rằng, từ trong tư tưởng sâu kín của chú Phúc cũng như của Lyly đã có một thỏa hiệp ngấm ngầm, không cần phải giải bày. Và Phúc hiểu rõ, nhất định sẽ có một ngày, Lyly không thể cầm lòng chịu đựng được nữa, lúc bấy giờ Phúc sẽ ra tay, không có trở ngại gì.

Những dự liệu ngấm ngầm của Phúc rất ư là chính xác. Hắn hiểu thấu đáo những biến chuyển nội tâm của Lyly còn hơn chính cô bé này biết về những biến cố diễn ra bên trong tâm hồn của nàng. Có những đêm Lyly bị thức giấc bởi những rung động nhẹ như thông lệ thường tái diễn trong nhà để rồi có khi Lyly nằm im lặng để nghe xôn xao ray rứt một mình, có khi nàng không nén được óc tò mò đã phải ngồi dậy, đến ghé mắt vào phòng mẹ mà "xem" tường tận những cảnh ái ân cụp lạc diễn ra mê mệt giữa hai người để rồi lần nào xem xong, tâm hồn non dại của Lyly cũng bị giao động ghe gớm, cô cũng không thể nào ngủ tiếp, rồi như có
một ma lực ngấm ngầm thúc đẩy, cô nàng lại cũng phải vào phòng vệ sinh hay ráng đè nén để nằm đắp chăn trên giường thủ dâm, tự tìm lấy những khoái cảm một mình. Vì mỗi khi như vậy thì nhiệt huyết bên trong thân thể của nàng bốc lên hừng hực, từng tấc da thịt của cô rần rần nổi thành những gai ốc với hai cái đầu vú tròn trịa bé nhỏ của Lyly sãn cứng ìên như muốn chọc thủng làn vài áo mỏng nàng đang mặc trên người và lẽ dĩ nhiên, trong lòng hạ bộ nóng hổi của cô thì chât nước nhờn đã tự nhiên ứa ra dồn dập. Và chỉ còn một cách để cho nàng có thể tìm lại giấc ngủ, là cô lấy tay chà sát tận tình lên hai bên cái mép lồn còn non nớt hoặc dùng những ngón tay tự ngoáy sâu bên trong ]ỗ lồn, miễn sao cho thỏa mãn cơn dâm bớt hành hạ là được.

Có một điều rất chân thực nổi lên trong ý nghĩ của Lyly mỗi khi cô nghĩ về chú Phúc là nếu chú có can đảm chủ động mà đè Lyly ra đụ như chú đã đụ mẹ nàng, thì đó chính là ước ao ngấm ngầm nhưng không thể nào tỏ lộ ra được của một cô gái đang tròn tuổi lớn và Lyly sẽ chỉ cự tuyệt cho có lệ rồi sẽ bằng lòng xuôi ta ngay để cho chú "đối xử" với Lyly y hệt như chú đã đối xử với mẹ nàng. Tự nhiên Lyly cảm thấy rằng chẳng những cô không hề thấy e ngại trước người đàn ông này. Ngược lại, có lẽ vì óc tò mò của lứa tuổi đang lớn cũng có, của nhu cầu sinh lý đang ngày đêm cấp bách thôi thúc đòi hỏi cũng có, Lyly sẵn sàng dể tất cả sự thoải mái cho người dàn ông này được làm cho nà ng giống như mẹ.

Đã bao nhiêu đêm thầm lặng, bao nhiêu ngày ước ao mơ tưởng trong lặng lẽ thơ ngây, Lyly muốn được chú Phúc trần truồng ôm lấy cô một lần, cô muốn một lần clược lấy tay va chạm vào cái khúc gân luôn luôn to cứng hồng hào của chú, cô sẽ ngậm lấy nó, bú mút y như mẹ đã từng làm mê mệt, hoặc là dược bàn tay kỳ diệu của chú ve vuốt cái bộ phận sinh dục sẵn sàng bén nhạy như một dòng điện cực mạnh của nàng hay là sung sướng hơn nữa, chú Phúc cầm lấy cái dương vật đẹp đẽ kia của chú mà ngoáy lên xuống mạnh mẽ dọc theo cái mép lồn hé mở của Lyly, chú sẽ ngoáy sâu nó vào bên trong cái lỗ lồn trơn ướt giống như bao lần chú đã "làm" trên thân thể của mẹ nàng. Cứ mỗi lần liên tưởng về những hành động đó, toần thân của Lyly như bủn rủn hẳn ra, tay chân trở nên thừa thãi đáng ghét cô chẳng biết dùng chúng vào việc gì ngoài việc thọc vào trong quần tự mân mó nghịch ngợm cái hột le đang hây hây chờ đợi một va chạm nảy lửa. Ngày lại ngày đến trường rồi lại trở về nhà với những bài homework. Thời gian còn lại của Lyly thật trống vắng chẳng biết làm gì. Ban ngày chú Phúc cũng phải đi làm việc trong sở chỉ đến khi mẹ về nhà thì chú Phúc cũng vừa về tới, ăn uống trò chuyện với nhau vài câu qua loa rồi mẹ và chú Phúc lại rủ nhau vào phòng, Lyly cũng rút vào phòng riêng hay cô muốn làm gì tùy ý.

Rồi cũng có một ngày định mệnh xảy ra cho cuộc đời của người con gái đang xuân như cô thầm mơ ước. Đó là một ngày chú Phúc bị đau không đi làm việc được như thường lệ. Chú "miễn cướng" phải nằm dưỡng bịnh ở nhà, trong khi buổi sáng cô phải đi theo xe mẹ đến truờng sớm, Lyly không hề hay biết về điều này cho đến xế chiều, khi xe chuyên chở của trường đưa cô bé về tận nhà, Lyly đã nhìn thấy bóng dáng của chú Phúc thấp thoáng bên trong phòng khách phía sau khung cửa kính và chú đang điềm nhiên ngồi trước màn ảnh truyền hình để xem một cuốn phim gợi dục. . Vô tình mở cửa bước vào nhà, đột nhiên bước chân của Lyly bị khựng lại trước những gì đang chiếu trên màn ảnh nhỏ, cô chợt phải nhìn thấy có một người đàn ông ở trần đang tập thể dục trong một căn phòng rất đẹp và tiện nghi sang trọng, bên cạnh đó là một cái bồn tắm dài có sủi đầy bọt xà bông, một người đàn bà rất đẹp đang ngâm mình trong đó. Tiếng nhạc trong phim nổi lên dập dìu lôi cuốn. Người đàn bà trần truồng ẻo lả bước ra khỏi bồn tắm với một thân thể cân đối, đẹp như một bức tượng, mông vú của nàng rất to và trắng trẻo, nổi bật cái gò âm hộ đầy lông quăn lên với những đường nét gợi duc khác thường. Nàng khoan thai bước tới chỗ người đàn ông đang ngồi tập tạ, đôi mắt của người đàn bà đẹp ánh lên những nét rất lẳng lơ đa tình . Nàng quì xuống trước mặt của người đàn ông đang ngồi dạng háng, nàng đưa hai bàn tay xoa nắn nhẹ nhàng bên ngoài chiếc quần thể thao ngắn của người đàn ông đang mặc như cố tình khêu gợi, làm cho người đàn ông tự buông hai cái tạ nhỏ trên hai bàn tay xuống cạnh đó, ngồi lặng yên ngó mông lung lên trần nhà cho người đàn bà tiếp tục sờ nắn chung quanh khu vực hạ bộ của chàng. Chưa đầy vài phút, khúc gân bên trong cái quần trắng cụt của người đàn ông đã hằn lên qua lớp vải, cương cứng thành một khúc gân như chỉ muốn chọc thủng ra ngoài.

Người đàn bà từ từ kéo cái quần ngắn của người đàn ông xuống th/1m rồi nàng khoan thai nhẹ nhàng mở rộng làn môi xinh đẹp ra ngậm lấy con cặc đã cương cứng, đỏ hồng và rất dài của người đàn ông, nàng đưa đầu lưỡi rà liếm khắp chung quanh cái khấc dương vật. Đôi mắt nàng trở nên đờ đẫn hẳn ra, ngước lên tình tứ nhìn người đàn ông như muốn mê hoặc chàng, trong khi hai tay nâng niu con cặc của người đàn ông bú một cách vô cùng thân thương trìu mến.

Sự việc diễn ra yên lặng trong tiếng nhạc nhẹ êm đềm phủ đầy căn phòng ngủ sang trọng của giới quí phái ngoại quốc. Khi khúc dương vật của người đàn ông đã trở nên một khúc gân to cứng, trông rất ngổ ngáo thì người đàn bà càng ra sức mút bú càng mạnh hơn, nhanh hơn đến nỗi đã làm cho máu dâm của người đàn ông bốc lên cực độ, ông ta không thể ngồi điềm nhiên thưởng thức nữa, vội cúi xuống nâng khuôn mặt đẹp của người phụ nữ lên, đặt trên môi nàng một nụ hôn nồng cháy. Vừa hôn môi nút lưỡi, người đàn ông vừa luồn tay xuống giữa háng của người đàn bà. ông ta bắt đầu đáp lễ bằng cách dùng những ngón tay ấm áp vuốt ngược từ sau đít dọc theo cái mép lồn của người đàn bà khiến cho nàng không chịu nổi, phải hẩy nhẹ đít lên, cặp vú to rung lên ngạo nghễ như thách thức,
như mời gọi.

Người đàn ông chậm rãi rờ móc rất kỷ bộ phận sinh dục của người đàn bà, không bỏ sót một tấc da nào trong khu háng rộng của nàng làm cho nàng nổi nóng, chồm lên trên thân thể tráng kiện trần trụi của người đàn ông. Nàng xoay người nằm ngược đầu xuống hạ bộ của ông ta để tiếp tục bú. cặc trong khi người đàn ông nằm ngửa mắt lên lấy hai bàn tay banh rộng hai mông đít của nàng ra áp mặt sát vào đó mà liếm cái lỗ lồn lo phồng thơm ngát mùi xà bông hảo hạng của nàng. Sau một hồi thì người đàn bà ra chiều chịu hết thấu. Nàng níu lấy hai bên bấp đùi của người đàn ông như muốn quơ cào trả đũa. Người đàn ông bị nhột, phải tự thay đổi từ thế nằm ngửa, ông ta bế thốc người đàn bà lên cho ngồi lọt vào lòng rồi xỏ đầu con cặc vào lồn bắt đầu nắc thì người đàn bà đẹp giờ đây đã trở thành một con thú cuồng dâm, phải rên xiết lên từng hồi. Nàng càng rên thì người đàn ông càng ra sức nắc nhanh nắc mạnh làm cho hai cái vú của nàng đong đưa dập lên dập xuống cạ sát vào phần da thịt đầy lông lá của người đàn ông.

Không cần phải tìm hiểu sâu sắc thì hai khán giả là chú Phúc với Lyly, một người thì đang say sưa, một người thì vô tình chứng kiến, cùng thưởng thức cuốn phim con heo, cũng biết rằng người đàn bà tây phương kia đã sướng tới mấy bận rồi. Vì qua ống kính của chlếc máy thu hình đã được sắp đặt sẵn, tập trung chiếu vào dưới hạ bộ của hai người, để cho khán giả rất dễ dàng hòa mình vào những động tác làm tì ìh cuồng nộ của hai bên và có thể nhìn thấy bề ngoài hai bên mép lồn của người đàn bà đã bị ướt nhễ nhại. Chất nước dâm trong lồn của nàng ứa hẳn ra ngoài làm trơn láng hết khúc gân cứng của người đàn ông với vùng da chung quanh hai bên háng gần với lỗ lồn của nàng.

Xem đến khúc phim này, có lẽ sức kích thích đã dâng lên tột đỉnh, cô bé Lyly bỗng như sực tỉnh mộng, vội nhanh chân bước về phòng riêng của mình làm cho chú Phúc bỡ ngỡ không hiểu tại sao. Chú hơi nhếch mép mỉm cười đắc ý, rồi rời
khỏi cái ghế đang ngồi, tiến về phía cửa phòng ngủ của Lyly chỉ khép hờ, cô bé đang nầm gục đầu xuống chiếc gối như muốn trốn chạy những hình ảnh cô vừa vô tình nhìn thấy. Chú Phúc nhẹ nhàng tiến đến bên giường, cúi xuống đưa tay lay nhẹ vai cô bé, nói như phân trần :
- Chú không biết có Lyly sấp sửa về nhà. Nằm mãi mỏi cả người nên chú mới ngồi coi cuốn phim mới mượn của một người bạn...

Thật lòng chú Phúc chỉ cốt ý nói để mà nói cho có chuyện, nói với dụng ý để thăm dò ý tứ của cô bé Lyly, chứ sự việc ngồi coi phim sex là hoàn toàn nằm trong ý đồ đã định sẵn của chú. Phúc biết rằng đã có rất nhiều lần Lyly lén thấy tất cả những cảnh làm tình giữa hắn với mẹ của Lyly, nhưng thay vì chú tìm cách che đậy bớt những lộ liễu đó đi hay là chú tìm dịp thuận tiện để lựa lời khéo léo giải thích cho Lyly khỏỉ hoang mang bối rối, chú lại càng tỏ ra như muốn vô tình để mời mọc cho cô bé có nhiều dịp được chứng kiến và chú cũng thừa biết rằng, ở lứa tuổi như Lyly. Những hình ảnh, những âm thanh rên rỉ kinh động trong khi làm tình cuồng loạn của hai người lớn là những ly thuốc mê cực mạnh luôn luôn ám ảnh, hành hạ, cám dỗ và làm hoang mang một tâm trí vô tư bình thường như cô bé. Điều đó, nói lên mưu đồ quỉ quyệt của người đà n Ô ng nà y , hắ n nu Ô i dã tâ m củ a mộ t kẻ muốn bẻ hoa cả cụm. Cho nên hắn không hề tỏ ra cần phải hết sức kín đáo mỗi khi hắn cùng mẹ của Lyly bày ra trò ái ân cụp lạc để rồi, nhất định sẽ có một ngày, tấm thân ngọc ngà trong trắng của Lyly sẽ rơi vào tay hắn.

Sự việc của ngày đó sấp sừa sảy ra trong buổi xế chiều hôm nay trong căn nhà hoang vấng mà con mồi Lyly ngây thơ yếu đuối đã bị hắn gián tiếp cho uống thuốc mê.

Lyly giữ thái độ yên lặng nằm sấp mặt trên gôi như hờn dỗi, không thèm nói với chú Phúc nửa lời Trước khi bước vào căn phòng nhỏ của Lyly Phúc đã không quên khóa chặt chốt cửa ra vào ở phòng ngoài.

Không thấy Lyly nói năng gì, Phúc đặt nhẹ hàn tay của hắn trên lưng cô bé, tấm lưng thon nhỏ phập phồng theo hơi thở động đậy bên trong lớp vải áo học trò, hắn dịu dàng xoa nhẹ lên tấm lưng thon đó và hết sức chậm chạp từ từ, đưa dần bàn tay thoa xuống mép lưng quần của cô bé. Lúc đầu, như để thăm dò phản ứng, Phúc chỉ dùng có một bàn tay, đến lúc không thấy Lyly có phản ứng gì, Phúc dùng luôn cả hai bàn tay va chạm vào làn da đang vô cùng nhạy cảm của cô bé. Một bàn tay của Phúc đã lách qua được lớp vải bên ngoài, chạm vào bề mặt làn da mát mịn trên hai bờ mông của cô gái nhỏ, bàn tay kia, Phúc đã lần xuống được phía dưới phần ngực đang nằm sấp của Lyly và đã tìm ra được cái đầu núm vú săn săn của Lyly để mà thoa bóp rất êm dịu trong lòng bàn tay.

Lyly nằm yên chịu trận như một con thú nhỏ đã bị tê liệt hoàn toàn, không còn sức để tỏ ra bất cứ phản ứng gì nữa đến nỗi, Phúc đã khéo léo lật được cả thân người của Lyly cho nằm ngửa lại, cô bé vẫn im lìm không hề có một phản ứng. Phúc càng tỏ ra yên trí, hắn khoan thai ghé người nằm cuống bên cạnh của Lyly, một bàn tay ve vuốt và mân mê đầu vú, một bàn tay còn lại, Phúc cố tình kích thích bên dưới hạ bộ của nàng. Phúc bóp lồn của Lyly êm ái nhẹ nhàng như người ta nắn bóp một vật ấm mềm trong lòng bàn tay, làm cho hơi nóng ở trong giữa bẹn của Lyly rực lên như có lửa đốt.

Cánh áo mỏng manh Lyly đang mặc trên người đã được chú Phúc từ từ khéo léo cởi ra hết, phơi rõ tấm thân thể trắng ngần của người con gái nhỏ băng trinh với hai bầu vú đẹp như hai đóa hoa vừa hé nở dưới ánh nắng bình minh, hai núm vú như hai búp hoa ửng lên một màu hồng lạt. Làn da của Lyly mịn màng và mềm mại hơn hẳn làn da của người đàn bà là mẹ cô bé mà Phúc vẫn ve vuốt ấp ủ từng đêm. Giây phút này, Phúc mới có dịp so ánh một cách hết sức trung thực giữa hai hình thể và bản chất của hai thân thể trần truồng. Hắn phải công nhận, tuổi thanh xuân là tuổi đẹp nhất, tuổi mười sáu là tuổi căng đầy nhựa sống, tuổi có thể bẻ gãy được cả sứng trâu, cho nên làn da của Lyly trắng ửng hồng và nước trong lồn của Lyly thì Phúc đã có thể cảm nhận được, nó rất trơn ướt và dính nhờn, nó cứ tuần tự ứa ra rất nhiều đến nỗi Phúc có thể vét hết lấy nó mà đưa lên miệng liếm.

Năm ngón tay của Phúc đã cởi xong hai cái nút lưng quần rồi hắn luồn lách thật nhẹ nhàng cho nó tuột khỏi ra ngoài hai ống chân ngọc ngà săn chắc của cô bé. Lyly tự rướn người lên như bị ma nhập từng cơn, miệng cô rên rỉ khe khẽ như người bị bịnh sốt hoành hành. Toàn thể tấm thân trần nõn nà của cô gái nhỏ đang nằm gọn trong lòng của người đàn ông có thể Lyly phải gọi là cha. Nhưng trong giây phút này, đó không phải là điều cần đáng nói. Điều cấp thiết là Phúc phải từ tốn đụ cho được cô bé mà hắn từng để ý quan sát từ bấy lâu nay. Và, có một sự thật bẽ bàng là chính Lyly tuy không nói ra bao giờ nhưng cô bé cũng mong cho hắn đụ mình như hắ n đã từng khiến cho nhiề u lầ nmẹ của Lyly phải rộn ràng rên xiết, phải đón nhận những đợt khoái ngất mê hồn để rồi phục tùng và chiều chuộng Phúc như một ông hoàng nhỏ trong căn nhà nhỏ bé của hai mẹ con nàng.

Sau đó, từng ngày lại từng ngày, hết mẹ xong rồi đến con đang được hắn ban ơn mưa móc. Từng đợt sướng khoái đê mê đang ập đến khắp trên thân thể của Lyly, để cho cô bé hiểu được ra rằng, tại sao mẹ của nàng bình sinh là một người đảm đang cứng rắn là thế, tại sao nghiêm trang tiết hạnh là thế mà sau cùng, vẫn phải bị khuất phục dưới sức mạnh của dục tình, vẫn để cho một người đàn ông vô cùng tầm thường như Phúc có thể khống chế và sai khiến làm nhiều việc khác với tự nhiên cho hắn. Cũng còn là dịp để cho cô bé Lyly hiểu được những cơn rên rỉ thống thiết của mẹ nàng, hiểu được tại sao trong căn phòng, cứ luân phiên bị rung động lên từng chập và từng chập mẹ và chú Phúc cứ mãi quấn chặt lấy thân thể của nhau.

Giờ đây, trong dụng ý ước ao trong cơn thám hiểm đầu đời, Lyly cố tình giả vờ nằm thụ động im lìm để cho hai bàn tay của chú Phúc mặc tình mân mó tất cả những cơ phận con gái còn đầy hoang sơ trên thân thể của nàng. Bàn tay của Phúc bụm chặt lấy khu lồn của Lyly mà bóp, những ngón tay đầy sức cám dỗ của hắn từng cơn lại từng cơn vuốt ngược theo hai bên mép lồn, ngừng lại ở giữa cái đầu hột le vô cùng nhạy cảm rồi Phúc ấn nhẹ nó vào, day qua day lại cho đến lúc Lyly phải quằn quại háng lên để mà chịu đựng. Vừa bóp cái miệng lồn được phủ lưa thưa những sợi lông đang mọc, Phúc áp sát miệng hắn đi tìm làn môi bé bỏng thơ ngây để đem từng cảm giác kinh dộng xâm chiếm toàn bộ miệng nàng. Phúc nút lưỡi Lyly nhẹ nhàng êm ái, cố gắng không để những kinh động quá đáng sảy ra để cho cô bé khỏi phải sợ sệt. Phúc khẽ cong người lấy hai bắp vế kẹp lấy một bên háng của Lyly, hắn tiếp tục mút xuống hai bên cái núm vú mềm mại của nàng. Hết nút lưỡi Lyly, Phúc lại khom người xuống ngực nàng để mút lấy từng đầu vú hoặc liếm quanh những vùng da thịt trắng mịn trên phần bụng tròn trịa của nàng. Phúc lại còn ghé miệng cắn nhẹ một bên mép lồn đang săn mền của cô bé làm cho Lyly cảm thấy sung sướng quá phải rên lên rồi hất ngược cái háng vào mặt của người đàn ông. Phải công nhận là thân thể của Lyly tuy bé nhỏ nhưng đẹp tuyệt vời với những đường ẹo thon hoàn toàn cân đối. Mùi nước trong cái miệng lồn còn đang khít rịt của Lyly thoảng trong mũi của Phúc càng làm cho hắn như người bị say thuốc. Hắn thầm tự đắc về những vận may đặc biệt của hắn khi Phúc dụ dỗ được cả Thoa, đụ được người đàn bà mang căn bịnh lưỡng tính này thật không phải là dễ, nếu hấn không tỏ ra là một người hiền lương và đầy kiên nhẫn, sau nhiều lần Phúc bị Thoa cự tuyệt. Cho đến hôm nay thì Phúc, với bản lãnh hơn người, Phúc đã hoàn toàn chinh phục và khống chế được Thoa. Xong xuôi phần người mẹ rồi thì Phúc bèn nghĩ đến việc phải phá trinh đứa con gái riêng của nàng. Vì Lyly có một dung nhan giống mẹ, vừa đẹp vừa trầm tư như có những tâm sự u uẩn dấu kín trong lòng.
(Còn Tiếp)

>>Đọc thêm tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web ve may bay gia reve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét