Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Celine Dion hủy show vì viêm dây thanh quản

Lẽ ra Celine Dion sẽ liên tục có các buổi diễn tại Caesar's Palace Casino ở Las Vegas từ giờ tới năm 2015, 70 show một năm nhưng giờ đây, Celine Dion buộc phải hủy show vì viêm dây thanh quản.

Nữ ca sỹ nổi tiếng đã xác nhận với phóng viên rằng, cô sẽ phải nghỉ ngơi, chữa bệnh và 9/6 tới mới đi diễn trở lại.

Ngôi sao 43 tuổi nói: “Tôi không thể kiểm soát được giọng hát của mình. Tôi đã nghĩ, chỉ nghỉ ngơi vài ngày là khỏi nhưng tình trạng của tôi đã không hề tốt hơn.”
Celine Dion hủy show vì viêm dây thanh quản
Ban đầu Celine chỉ định tạm nghỉ diễn tới ngày 3/3 nhưng sau đó, bác sỹ của cô đã kết luận là cô cần nghỉ ngơi và điều trị lâu dài hơn.

Caesars Palace rất thất vọng khi ngôi sao nổi tiếng với giọng hát làm mê đắm long người sẽ phải tạm ngưng biểu diễn. Các khan giả đã mua vé sẽ được hoàn tiền.

Năm 2003, Caesars Palace đã chi ra 95 triệu đô để xây một sân khấu đặc biệt dành cho Celine Dion. Celine Dion biểu diễn liên tục ở đây từ năm 2003 tới năm 2007 và theo kế hoạch, cô sẽ hát ở Caesars Palace từ nay tới năm 2015, liên tục trong 3 năm, 70 buổi diễn một năm.

Để có thể được vào xem một buổi diễn của diva tài danh này, khán giả phải chi ra tới 250 đô la cho một vé và vé xem các buổi diễn của Celine Dion đều bán rất chạy.

“Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi phải hủy diễn và cảm thấy buồn hơn nữa vì khiến người hâm mộ tôi phải thất vọng. Tôi rất xin lỗi và mong được khán giả tha lỗi”, Celine nói.

Từ Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  ban ve may bayVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét