Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

“Săn" vé máy bay giá rẻ của VietjetAir: Không dễ

Liên tiếp trong 2 ngày đầu tiên, nhiều khách hàng bức xúc vì không mua được vé máy bay giá rẻ chỉ 100.000 đồng, chiều đi TP.HCM - Hà Nội và ngược lại như hãng hàng không VietjetAir thông báo.




Theo hãng này, từ ngày ngày 5/12/2011, kéo dài đến hết ngày 11/12/2011, VietjetAir sẽ áp dụng giá vé rẻ trên tuyến Hà Nội - TP.HCM hoặc ngược lại cho tất cả các chuyến bay của hãng khởi hành từ ngày 25/12/2011 đến 30/4/2012. Khách hàng có thể mua vé và thanh toán bằng thẻ tín dụng, bằng tiền mặt tại các phòng vé, đại lý, điểm thu hộ của VietJetAir.
Đại diện VietJetAir cho biết, hãng cam kết ngày nào trong tuần khuyến mại cũng có giá vé rẻ để đảm bảo cơ hội mua vé cho khách hàng.
Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều khách hàng, họ rất bức xúc khi không mua được vé như hãng thông báo.
Anh Nguyễn Văn Sơn (Q. Bình Thạnh), ngay từ 8h00 sáng ngày hôm qua (5/12) đến cả sáng ngày hôm nay, anh luôn túc trực trên máy tính vào website www.vietjetair.com để săn vé máy bay 100.000 đồng, chiều đi TP.HCM – Hà Nội. Mặc dù thực hiện đúng như quy định khuyến mại của VietjetAir nhưng vẫn không thể mua được 1 tấm vé nào.
May mắn hơn là trường hợp của chị Nguyễn Thị Hạnh (Q.3), sau hơn 1 ngày săn lùng và tính đến thời điểm 8h45 sáng nay, chị đã mua được một tấm vé máy bay giá rẻ 100.000 đi Hà Nội, khởi hành vào ngày 4/12/2012. Nhưng ngay sau đó, chị Hạnh vào tiếp trang web của hãng VietjetAir để đăng ký hộ người thân trong gia đình đều không được mặc dù mạng vẫn hoạt động bình thường, không bị nghẽn. Trong khi đó, hãng này cam kết mở bán vé từ 8h00 - 23h59.
Theo tìm hiểu của PV Báo điện tử Infonet, khi liên lạc với đường dây nóng của hãng VietjetAir là 19001886 về vấn đề trên thì nhận được câu trả lời: “Khoảng hơn 9h sáng nay, Hãng hàng không VietjetAir đã bán hết vé máy bay giá rẻ trong ngày hôm nay. Vì vậy, quý khách vui lòng đợi đến ngày mai”.
Bên cạnh đó, khách hàng muốn sở hữu vé máy bay giá hời này thì phải bình tĩnh, nhanh chân và may mắn, bởi tất cả đều phải phụ thuộc vào hệ thống bán vé tự động trên website. Nghĩa là, hệ thống tự động sẽ chọn bất kỳ một khoảng thời gian nào trong ngày để mở bán vé máy bay giá rẻ, chứ không có việc bán 24/24h. Cũng như việc hệ thống sẽ tự động chọn lượng khách hàng được mua vé máy bay giá rẻ, vì vậy số lượng vé 100.000 đồng được bán trong mỗi ngày là không giống nhau.
Vì vậy, số lượng vé rẻ bán ra không thể đáp ứng được tất cả khách hàng có nhu cầu.
Xem chi tiết tại website ban ve may baydat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét