Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Thái Hà Thái Hà bật mí về chuyện tình với Trương Thế Vinh

"Tôi không muốn người yêu của mình bị săm soi. Khi nào chuyện tình của tôi chín rồi, tôi sẽ công bố", siêu mẫu Thái Hà chia sẻ.


Tôi chấp nhận hình phạt

- Chị vô tình bị lộ vòng 1 chứ không cố ý, nhưng lại bị phạt trong khi có nhiều người đẹp cố tình chụp ảnh nude khoe thân thì không sao. Chị có ấm ức về chuyện này không?

- Tôi chấp nhận hình phạt. Tôi nghĩ mình sai dù rằng cái sai ấy không phải là tôi cố tình làm, nhưng vẫn là sai và đã sai thì phải chịu phạt thôi.
- Chị nghĩ gì khi có những người đẹp gặp tai nạn như chị nhưng lại không bị phạt?
- Tôi không nghĩ gì cả, chỉ đồng cảm với những tai nạn không may đó thôi. Tôi không bao giờ có ý định hay suy nghĩ so đo, tại sao người này bị phạt, người kia không bị phạt.

- Chị nghĩ gì khi có người nói chị cố tình làm vậy để nổi tiếng hơn?
- (Bật cười) Cố tình á?! Chị nghĩ sao nếu chị là người thân của tôi? Chị có cảm thấy buồn khi nghe tin đó không? Tôi không dại gì làm những điều dễ khiến người thân mình buồn. Tôi dù gì cũng đã có một vị trí nhất định. Tôi đã là một siêu mẫu và từng đoạt ngôi Á hậu  tại một cuộc thi nhan sắc quốc gia. Vậy thì tôi làm thế để làm gì? Hơn ai hết, tôi hiểu rõ giá trị của sự nổi tiếng và sự tổn hại mà người đẹp phải nhận lấy nếu vô tình vướng phải scandal.
Thái Hà Thái Hà úp mở về chuyện tình với Trương Thế Vinh
Dù scandal lộ 1 chỉ là tai nạn nhưng Thái Hà chịu phạt và không phàn nàn gì.

- Sau scandal này của chị, nhiều người nói rằng vì chị... tân trang vòng 1 nên mới bị mất cảm giác và không biết mình bị lộ. Khuôn mặt của chị cũng xinh tươi hơn rất nhiều trong thời gian gần đây nên cũng có tiếng ra vào rằng chị đi thẩm mĩ. Sự thật ra sao?

- Không phải đâu. Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người thấy tôi xinh tươi hơn có lẽ vì trước kia, tôi nghĩ mình là người mẫu nên luôn làm mặt lạnh, nhưng giờ đây, tôi không làm vậy nữa. Tôi cười nhiều hơn. Tôi cũng khẳng định là tôi không nâng ngực.

- Chị nghĩ gì về những người đẹp không may gặp scandal giống chị?
- Tôi nghĩ tùy trường hợp và hoàn cảnh mà mình suy xét. Không có trường hợp nào giống trường hợp này. Với sự cố vừa rồi, tôi khẳng định đó là sự cố. Từ trước tới giờ và cả sau này, tôi không muốn tên mình gắn với danh người đẹp scandal. Tất cả những điều đó quá xa lạ với tôi và không nằm trong ý nghĩ của tôi.

Thái Hà yêu Trương Thế Vinh?
- Gần đây, có tin đồn chị và Trương Thế Vinh đang yêu nhau. Sự thật thế nào?
- (Cười) Tôi không biết trả lời thế nào cả. Thực sự là tôi cũng cảm thấy hơi ngại khi mọi người bắt đầu đồn thổi rằng chúng tôi có tình cảm với nhau chỉ vì một đôi lần thấy tôi và Vinh cùng các người bạn đi với nhau. Làm giải trí, lại là bạn bè của nhau thì đi chung là điều bình thường thôi mà, đâu phải yêu nhau mới có thể đi cùng.
- Nhưng nghe nói sắp tới, chị và Trương Thế Vinh có nhiều kế hoạch chung, như sẽ diễn trong MV của Trương Thế Vinh sẽ bên chị trong mọi event?
- Trước mắt, tôi sẽ phát triển sự nghiệp người mẫu của mình, còn Trương Thế Vinh thì có lẽ anh ấy cũng sẽ có những dự định riêng trên con đường âm nhạc của anh ấy, tôi không thể nói thay được. Tuy nhiên, có thể năm nay tôi sẽ dành nhiều thời gian cho phim ảnh. Mà lĩnh vực phim ảnh thì dù gì Vinh cũng có kinh nghiệm hơn tôi nên chắc chắn anh ấy sẽ góp cho tôi nhiều lời khuyên hay.
- Vậy là chị và Trương Thế Vinh sẽ trở thành một đôi tiên đồng ngọc nữ trong showbiz Việt. Mỗi khi có một cặp đôi hoàn hảo như vậy, thiên hạ lại cho rằng… hai người đó đang ký hợp đồng tình yêu để nổi tiếng. Nếu bị dị nghị như vậy, chị sẽ nói gì?
- Tôi sẽ không nói gì, bởi suy nghĩ thế nào là quyền của mọi người. Khi chúng tôi đi cùng nhau, chúng tôi cũng đâu có mong ai đó suy diễn rằng chúng tôi có yêu nhau hay không.

- Rút cuộc thì Trương Thế Vinh có phải là người yêu của Thái Hà không nhỉ?

- Xin được giữ bí mật về chuyện tình cảm, vì tôi không muốn người yêu của mình bị săm soi. Khi nào chuyện tình của tôi chín rồi, tôi sẽ công bố.

- Vậy là chị có người yêu rồi phải không?
- (Cười)
Thái Hà Thái Hà úp mở về chuyện tình với Trương Thế Vinh
Dù Thái Hà chỉ cười khi được hỏi về tình cảm của cô và Trương Thế Vinh, nhưng với những cử chỉ tình tứ của họ thế này, khó nghĩ rằng họ không có tình cảm gì với nhau.
Không ngại diễn cảnh nóng
- Nghe nói chị đang lấn sân sang điện ảnh và đã có vai diễn đầu tiên. Nếu phải vào vai có nhiều cảnh nóng, chị sẽ tự diễn hay kiếm người đóng thế?
- Tôi hiểu điện ảnh nên chắc chắn, nếu có một vai hay và phù hợp, tôi không ngại hóa thân. Lúc đó chỉ là diễn mà thôi. Tôi nghĩ tất cả những diễn viên thật sự yêu nghề cũng sẽ như tôi, bỏ qua hết ngại ngùng. Tôi thích một vai gai góc, có số phận và khi công chiếu, khán giả sẽ yêu hoặc ghét, nhưng quan trọng hơn là phải nhớ đến tôi.

- Nếu có người đề nghị rằng nếu chị chịu yêu người đó thì chị sẽ được vào vai chính trong một bộ phim mà chắc chắn sau khi công chiếu, chị sẽ vụt sáng thì chị sẽ làm gì?
- Tôi không chọn phim ảnh là lẽ sống, với tôi, sàn catwalk vẫn là nơi tôi trải hết những đam mê của mình. Với phim ảnh, tôi không giấu rằng mình cũng yêu thích, nhưng yêu thích đến mức mù quáng và sẵn sàng đánh đổi thì điều đó không bao giờ. Mà tôi cũng tự hỏi, tình huống mà chị vừa đặt ra phải chăng là một thực tế của phim ảnh hiện nay?
- Một nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt hiện nay đã tiết lộ rằng các cặp diên viên khi vào vai yêu nhau trong phim thường rất dễ nảy sinh tình cảm yêu thật. Chị có sợ việc này không?
- Tôi nghĩ thế này, hoặc là yêu, hoặc là chẳng có tình cảm gì với nhau, không có khái niệm yêu giả. Mà tình cảm nếu có phát sinh giữa hai người đang độc thân thì điều đó cũng rất bình thường thôi, không có gì phải sợ cả.

- Có khi nào chị từng bị lúng túng và siêu siêu lòng trước lời đề nghị khiếm nhã của một đại gia không?
- Không, không bao giờ. Đã là lời đề nghị khiếm nhã thì tôi nghĩ, không cô gái nào dại đến mức chui đầu vào. May mắn là trong đời mình, tôi không phải gặp những lời đề nghị khiếm nhã. Có lẽ vì người ta thấy tôi nghiêm túc, việc nào ra việc đó nên họ tôn trọng, không dám sỗ sàng.

- Cám ơn Thái Hà!

Từ Web Giai Tri

>>Thông tin vé máy bay có tại  web  ban ve may bayVe may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét