Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Thúy Hạnh tiết lộ hậu trường Vietnam's Got Talent

Cựu người mẫu tiết lộ cô thực sự ấn tượng với 4 thí sinh dự thi là Vũ Song Vũ, Tri Giao, Phương Anh và Võ Trọng Phúc. Họ như những "viên ngọc thô" nên Ban giám khảo Vietnam's Got Talent cảm thấy rất áp lực khi lựa chọn.
> Song Vũ vào chung kết Got Talent/ Giọng ca Trọng Phúc, Tri Giao gây sốt trên mạng

>> Thêm nhiều thông tin thú vị tại Web Giai Tri

- Chị có thể chia sẻ những khó khăn của mình khi là nữ giám khảo duy nhất làm nhiệm vụ "cầm cân nảy mực" trong cuộc thi "Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent"?
- Tôi đã ngồi trên ghế Ban giám khảo khá nhiều cuộc thi như Hoa hậu Du lịch Liên lục địa 2005, Hoa hậu Trái đất 2009, Miss Teen 2010, Kết nối trẻ VTV6, Miss FPT... Tuy nhiên, tôi thực sự cảm thấy nhiều áp lực khi ngồi trên ghế giám khảo cuộc thi Việt Nam’s Got Talent. Các thí sinh vào bán kết đều ngang sức ngang tài. Thời điểm phải chọn một trong hai người có lượng bình chọn cao vào chung kết là lúc các thành viên Ban giám khảo cảm thấy rất khó khăn.
- Trên thực tế, sau 3 đêm bán kết Vietnam’s Got Talent, nhiều khán giả đánh giá là “không có gì nổi bật để trở thành tài năng Việt”. Có thể khó khăn của giám khảo chính ở chỗ đó?
- Đây là cuộc thi mở, dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, mọi loại hình nghệ thuật. Với hơn 80 triệu dân thì Việt Nam vẫn còn tiềm ẩn nhiều tài năng lắm. Khán giả có lẽ đang quá vội vã và đòi hỏi phải có ngay một tài năng thật sự. Tại Anh sau 5 mùa giải mới có được một Susan Boyle. Việt Nam mới tổ chức mùa giải đầu tiên, các tài năng vẫn đang là các viên ngọc thô, nhiệm vụ của chúng tôi là tìm ra những viên ngọc thô đó, từ từ mài dũa để họ tỏa sáng.
Ba thành viên ban giám khảo cuộc thi Vietnam's Got Talent (từ trái sang): NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn.
- Vietnam’s Got Talent đã gần đi đến chặng cuối, điều gì và thí sinh nào để lại ấn tượng trong chị nhiều hơn cả?
- Mùa giải đầu tiên nào cũng có những cái được và chưa được, tôi xin phép không bình luận về điều này. Có rất nhiều thí sinh mang lại ấn tượng đẹp cho tôi như béVũ Song Vũ, Vũ Đình Tri Giao, cô bé xương thủy tinh Phương Anh và Võ Trọng Phúc.
- Nhiều khán giả nhận xét ở Vietnam's Got Talent dường như chị đã khóc hơi nhiều. Chị có thể nói gì về điều này?
- Bạn thử tưởng tượng 2 trong số gần 400 tiết mục dự thi vòng loại có được cho là nhiều hay không? Hai lần rơi nước mắt là hai cảm xúc khác nhau của tôi về tiết mục dự thi đó. Với những khán giả có cùng cảm nhận với tôi, tôi rất cảm ơn. Còn những khán giả không cùng cảm nhận tôi cũng không thể trách họ.
- Từng là một người mẫu, chị có thể chia sẻ một vài bí quyết giúp những bạn trẻ đang có mơ ước trở thành người giống mình?
- Thế giới showbiz có sự đào thải rất nhanh, khán giả bây giờ cũng rất thông minh. Để trụ được lâu trong nghề thì phải cần cái tâm, sự say mê và yêu nghề, chứ không phải qua scandal. Bạn cứ nhìn những người mẫu đứng lâu năm trong nghề xem họ đam mê với nghề thế nào.
- Chị là người khá bận rộn, xin được hỏi, bí quyết nào giúp chị cân đối được quỹ thời gian dành cho công việc và gia đình?
- Trong công việc tôi là người quyết đoán, khó tính, nhưng khi trở về nhà tôi là người phụ nữ của gia đình, bếp luôn đỏ lửa và chăm sóc chồng con. Có lẽ trời sinh ra phụ nữ đã có tính hy sinh và vị tha, nên khi về nhà, phụ nữ cũng nên nhường cái “tôi” của mình cho cái “chúng ta”, như vậy cuộc sống gia đình mới có thể yên bình.
Thúy Hạnh đẹp mặn mà, trải nghiệm nhưng vẫn trẻ trung nhờ tinh chất mầm đậu nành có trong viên uống Bảo Xuân.
- Ở độ tuổi ngoài 30, trông chị vẫn xinh đẹp, mặn mà, chị có thể chia sẻ bí quyết?
- Đúng là tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều đến làn da và những nếp nhăn sau tuổi 30. Sau tuổi 30 thì lượng nội tiết tố nữ Estrogen đã bắt đầu suy giảm, tới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh thì càng rõ nét. Vì vậy, ngay từ lúc còn trẻ tôi đã có ý thức ngăn chặn sự lão hóa này bằng cách cân bằng nội tiết tố nữ từ viên uống chứa tinh chất mầm đậu nành và collagen. Thời con gái đã qua, tôi hiện tại đã có nhiều trải nghiệm, nhưng quan trọng là tôi biết điều gì thực sự ý nghĩa và mang lại hạnh phúc.
>>Thông tin vé máy bay có tại  web  dat ve may bay , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét