Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Victoria (f(x)) xinh như búp bê trong phim đầu tay

Chị ấy nhìn quá trẻ so với tuổi 25 của mình.
Chẳng để khán giả phải chờ lâu, chỉ sau hơn 2 tháng miệt mài làm việc trên phim trường, trưởng nhóm xinh đẹp của f(x) – Victoria – đã nhanh tay khoe khán giả những thành quả đầu tiên của công cuộc “Trung tiến”. Bộ phim truyền hình Hoa ngữ đầu tay của cô nàng mới đây đã “trình làng” tấm poster đơn giản mà đẹp lung linh. Vẻ ngoài hồn nhiên và đẹp hoàn hảo như búp bê của Victoria trên poster phim khiến nhiều người cảm thấy khó tin khi biết cô nàng đã bước qua tuổi 25.


Poster đầu tiên của phim
Cùng với việc tung poster mới, bộ phim “Trung tiến” của Victoria cũng đã “thay tên đổi họ” từ The Prince Who Lost His Castle trở thành When Love Walked In. Nhiều người nhận xét rằng, cái tên mới này có ngắn gọn hơn song lại không thú vị và “tạo cảm hứng” cho khán giả như tên cũ. Dù vậy, điều quan trọng nhất đối với phim vẫn là nội dung hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của các ngôi sao phải không nào?

Bốn diễn viên chính trong "When Love Walked In"
When Love Walked In là bộ phim thần tượng mang phong cách Đài điển hình, có nội dung về một nàng thiên kim tiểu thư bị thất lạc từ lâu. Tất nhiên, vai diễn Thẩm Nhã Âm – cô cháu gái nhà đại gia – sẽ doVictoria đảm nhận. Cô nàng sống trong nhà chính cô ruột mình, bị đối xử tệ hại mà không hề biết thân phận thực sự của bản thân. Tần Vũ Giang (Thần Diệc Nho) được lệnh của ông chủ tịch đi tìm cô cháu gái mất tích, đã khám phá ra bí mật và đưa nàng công chúa trở về với lâu đài của chính mình.

Poster phiên bản tiếng Anh
Nội dung của When Love Walked In được nhiều khán giả nhận xét là “con lai” giữa Ba thiên kim nhà họ Hạ và Love Walking Up – hai bộ phim dành cho giới trẻ khá thành công trong thời gian gần đây. Điều này khiến không ít khán giả hâm mộ lo ngại rằng, phim sẽ tiếp tục đi vào lối mòn của dòng phim thần tượng Đài Loan, vốn lâu nay đã không nhiều đột phá và đang có dấu hiệu thoái trào.









Một vài hình ảnh trên phim trường
Song, When Love Walked In vẫn tràn trề hy vọng làm nên kỳ tích bởi sự góp mặt của dàn diễn viên thần tượng "long lanh", nhất là Victoria– trưởng nhóm f(x) và Zhou Mi – thành viên Super Junior M. Chưa kể, lực lượng fan đông đảo của Fahrenheit luôn sẵn sàng ủng hộ Thần Diệc Nho bất cứ lúc nào.
>>Đọc thêm các thông tin liên quan tại Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét