Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Tiếp viên hàng không nhảy nhót trên máy bay

Clip các tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific nhảy nhót giữa hai hàng ghế để minh họa hướng dẫn các thao tác an toàn bay gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, một clip về các tiếp viên hàng không nhảy trên máy bay đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tiếp viên của hãng hàng không Cebu Pacific đến từ Philippines vừa nhảy vừa hướng dẫn các thao tác an toàn trên chuyến bay như mặc áo phao, đeo mặt nạ.
Tiếp viên hàng không nhảy nhót
Tiếp viên hàng không nhảy nhót tưng bừng trên chuyến bay của hãng Cebu Pacific.
Trong khi nhảy trên nền nhạc bài hát mang không khí Giáng sinh "All I Want for Christmas is You" của nữ ca sĩ Mariah Carey, các tiếp viên trong bộ đồng phục vàng vẫn cười rất tươi khiến hành khách thích thú.

Năm ngoái, hãng này cũng nổi tiếng với clip các tiếp viên hàng không nhảy trên nền nhạc của Lady Gaga. Trên mạng chia sẻ video Youtube, clip này thu hút tới 10 triệu lượt xem. Còn clip mới nhất vừa tung lên tuần trước cũng thu hút gần 500.000 lượt xem. Hãng cho biết các tiếp viên chỉ nhảy trong một số chuyến bay nhất địnhLà hãng hàng không giá rẻ đóng tại Manila, hãng bay này cho biết tiếp viên nhảy trong khi minh họa sẽ khiến khách hàng chú ý hơn. Người phát ngôn của hãng nói: "Ngoài ra, nhân dịp Giáng sinh, chúng tôi cũng muốn đem lại chút không khí vui vẻ khi mọi người đang di chuyển trên chuyến bay".


Xem chi tiết tại website ve may bay gia redat ve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét