Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Bạch Lĩnh có thể bị bạo hành trước khi chết

Theo tòa án Triều Dương, ngày 13/2, họ đã tiếp nhận đơn đề nghị ly hôn của Bạch Lĩnh với lý do 'bị chồng đánh đập'.
Nữ diễn viên Bạch Tĩnh.
Nữ diễn viên quá cố Bạch Tĩnh. Ảnh: CRI.
Sự việc nữ diễn viên Công phu Vịnh Xuân bị chồng đâm chết gây xôn xao dư luận Trung Quốc, đặc biệt sau khi tin đồn cô lừa tiền chồng, hối thúc ly dị để chia tài sản lan rộng rãi. Mới đây, theo thông tin từ tòa án Triều Dương, ngày 13/2 vừa rồi, Bạch Lĩnh đã đơn phương gửi đơn ly dị lên tòa án, với lý do đưa ra là "Không hề biết việc chồng hơn 18 tuổi, đã kết hôn và có con riêng. Trong quá trình sống chung, Chu Thành Hải thường xuyên đánh đập, tra tấn vợ về thể xác lẫn tinh thần, đồng thời có mối quan hệ xác thịt với người đàn bà khác". Theo một nguồn tin, sau khi nhận được giấy triệu tập từ tòa án vào ngày 29/2, Chu Thành Hải đã phát điên, cãi nhau với Bạch Lĩnh, cuối cùng dùng dao đâm cô đến chết rồi tự vẫn. Nội dung cuộc cãi vã được tiết lộ là liên quan đến chuyện phân chia tài sản.
Trong khi nhiều người lên tiếng bênh vực cho Bạch Lĩnh và cho rằng cô không phải loại người tham tiền, dễ thay lòng đổi dạ, thân nhân của Chu Thành Hải viết trên blog cá nhân đã không ngừng tố cáo nữ diễn viên này cấu kết với người ngoài, lừa lọc chồng và khiến gia đình tan vỡ, dẫn đến kết cục bi đát.
Bạch Tĩnh và chồng trong ngày cưới. Ảnh: Sina.
Bạch Tĩnh và chồng trong ngày cưới. Ảnh: Sohu.
Không chỉ mình người nhà Chu Thành Hải tố cáo bản chất của Bạch Lĩnh, một số nguồn tin thân cận còn cho biết, vài năm trước, nữ diễn viên này từng cấu kết với một người tên Kiều Vũ lừa Thành Hải 1,5 triệu USD cùng một chiếc Audi A8. Thời điểm đó, cảnh sát đã phải vào cuộc điều tra sự việc.
Cái chết của Bạch Tĩnh khiến gia đình, bạn bè của cô rất bàng hoàng. Những người từng học tập, công tác với nữ diễn viên này đã tới an ủi mẹ cô, đồng thời cho biết sẽ cùng chung tay giúp đỡ trong đám tang người quá cố. Xung quanh những tin đồn không hay về Bạch Tĩnh, mọi người đều nói họ không hề biết và sẽ chờ pháp luật điều tra cụ thể.


Từ Web Giai Tri
>>Thông tin vé máy bay có tại  web dat ve may bayve may bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét